Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
QUẶNG SẮT ÄẠI LIÊN TRÊN ÄÀ TÄ‚NG TUẦN THỨ BA NHỜ GÓI KÃCH THÃCH CỦA TRUNG QUá»C

Hợp đồng tháng 5 của nguyên liệu sản xuất thép được giao dịch nhiá»u nhất trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên của Trung Quốc kết thúc giao dịch ban ngày tăng 0.5% lên 821 nhân dân tệ (117.81 USD)/tấn. TrÆ°á»›c đó, nó đã chạm mức 841.5 nhân dân tệ, mức cao nhất kể từ ngày 13/6.

Nhà sản xuất thép hàng đầu Trung Quốc đã bắt đầu dỡ bá» các biện pháp kiểm soát cứng rắn “không COVID†đã gây ra các cuá»™c biểu tình trên Ä‘Æ°á»ng phố và vùi dập ná»n kinh tế lá»›n thứ hai thế giá»›i.

“Các nhà chức trách có vẻ tá»± tin rằng Trung Quốc có thể đối mặt vá»›i những thách thức y tế khi ná»›i lá»ng các hạn chế, cho thấy việc mở cá»­a trở lại sẽ diá»…n ra rất nhanh chóng,†Chuyên gia kinh tế trưởng của ANZ Raymond Yeung cho biết.

ANZ đã Ä‘iá»u chỉnh dá»± báo tăng trưởng GDP năm 2023 của Trung Quốc từ 4.2% lên 5.4%, dá»± Ä‘oán việc ná»›i lá»ng các hạn chế sẽ thúc đẩy nhu cầu trong nÆ°á»›c vá» lâu dài.

Giá quặng sắt chuẩn tháng 1 trên Sàn giao dịch Singapore (SZZFF3) giảm 1.2% xuống 110.15 USD/tấn, vào lúc 14h05 giỠViệt Nam.

Thêm áp lực, Tập đoàn Tài nguyên Khoáng sản Trung Quốc do nhà nước mới thành lập sẽ bắt đầu mua quặng sắt vào năm tới cho một số nhà sản xuất thép Trung Quốc, Bloomberg News đưa tin.

Tiêu chuẩn thép của Trung Quốc đã được trộn lẫn. Thép cây trên Sàn giao dịch kỳ hạn Thượng Hải tăng 0.5%, dây thép cuộn (SWRcv1) tăng 0.9%, trong khi thép cuộn cán nóng ổn định và thép không gỉ giảm 2.1%.

Các nguyên liệu đầu vào sản xuất thép khác của Äại Liên đã rút lui, vá»›i than luyện cốc và than cốc (DCJcv1) lần lượt giảm 0.7% và 1.2%.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan